CMUBS โดยหลักสูตร M.B.A. Marketing ร่วมกับภาควิชาการตลาด จัดกิจกรรมครบรอบ 20 ปี พร้อมเปิดมุมมองการตลาดยุคใหม่ในงาน Special Talk

7 กรกฎาคม 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 21 มิถุนายน 2568 หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (M.B.A. Marketing) ร่วมกับภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของหลักสูตรฯ ภายใต้แนวคิด “Marketing to Mars: Reaching the Next Frontier of Consumers and Competition” ณ โรงแรมมีเลีย เชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร. นฤมล กิมภากรณ์ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ ผู้แทนคณบดีคณะบริหารธุรกิจ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

ภายในงานมีการจัดเสวนาและบรรยายพิเศษ เพื่อเปิดเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ให้แก่ศิษย์เก่า นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป โดยได้รับเกียรติจากคุณกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “Unlocking Customer Secrets & Knowing Competitor Moves: Win the Game with Social Listening Tools” ถ่ายทอดแนวคิดการใช้เครื่องมือ Social Listening เพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคและจับตาความเคลื่อนไหวของคู่แข่งในยุคดิจิทัล

จากนั้นรับฟังเสวนาหัวข้อ “Northbound Power Play: The Future Moves of Northern Business” โดยผู้ประกอบการชั้นนำจากภาคเหนือ ได้แก่ ดร.กอบกิจ อิสรชีววัฒน์ ประธานกรรมการหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่, คุณพิลาสลักษณ์ อนันตธนโชคดี CEO เดอะแม่นายไวน์เนอรี่ จังหวัดพะเยา และคุณพิมพิศา กันทะเทวี ผู้บริหาร Nimman Nail และ Khunpim Nail & Hair โดยมี รศ.ดร.นฤมล กิมภากรณ์ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ และอาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด เป็นผู้ดำเนินรายการ

สำหรับกิจกรรมนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของหลักสูตร M.B.A. Marketing คณะบริหารธุรกิจฯ ที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน เสริมสร้างเครือข่ายศิษย์เก่า และส่งต่อองค์ความรู้ทางการตลาดให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง
#CMUBS #AccBA #AACSB #BusinessSchoolOfPride #ProudToBeAccBA #CMU #MBAmarketing
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

แกลลอรี่