สโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรมเปิดห้องเชียร์วันแรก ปีการศึกษา 2567 สร้างพลังสามัคคีและความสัมพันธ์แน่นแฟ้นของชาว AccBA 67

17 กรกฎาคม 2567

คณะบริหารธุรกิจ

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 สโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมเปิดห้องเชียร์วันแรกของนักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2567 ณ ห้องประชุม 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีกิจกรรมย่อยอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข่าวกิจกรรมรับน้องขึ้นดอย การฝึกซ้อมบูมคณะ และการเปิดสายรหัส เพื่อให้นักศึกษาได้รับทราบถึงกิจกรรมสำคัญของคณะ พร้อมฝึกซ้อมการบูมคณะเพื่อแสดงพลังความสามัคคีของชาว AccBA รวมถึงเชื่อมสายสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ บรรยากาศของกิจกรรมเปิดห้องเชียร์เป็นไปอย่างคึกคัก นักศึกษาทุกคนมีความตั้งใจและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเต็มที่ สร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้กับทุกคนที่เข้าร่วม งานนี้ไม่เพียงแต่เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษา แต่ยังเป็นการเริ่มต้นปีการศึกษาใหม่ด้วยความอบอุ่นและมิตรภาพที่ดี การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสามัคคีของชาว AccBA ในการร่วมเป็นหนึ่งเดียวกันในทุกๆ กิจกรรมต่อไป
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่