CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
CMUBS ต้อนรับน้อง ๆ จากสถาบันกวดวิชา Strong Academy ในโอกาสศึกษาดูงาน
24 เมษายน 2566
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 24 เมษายน 2566 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต้อนรับน้อง ๆ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากสถาบันกวดวิชา Strong Academy จ.เชียงใหม่ จำนวนกว่า 20 คน ในโอกาสศึกษาดูงานการเรียนการสอนของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายใต้โครงการ Strong Summer Camp 2023 เพื่อสร้างประสบการณ์ การรับรู้จักคณะต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สร้างแรงบันดาลใจและเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวเข้าสู่การศึกษาต่อในรั้วมหาวิทยาลัยได้อย่างมั่นใจ โดยมีคุณนิตยา ธนัญชัย หัวหน้างานบริการการศึกษา พร้อมทั้งบุคลากรงานบริการฯ ให้การต้อนรับและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าศึกษาต่อที่คณะบริหารธุรกิจ มช. ให้แก่น้อง ๆ ณ ห้องเรียน BAB 1221 อาคาร 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: