CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
The New Supreme ทีมนักศึกษาแมสคอม มช. รับรางวัลชมเชยระดับประเทศ “ShopBack Marketing Challenge 2020”
11 ธันวาคม 2563
คณะการสื่อสารมวลชน
นางสาวกิ่งกาญจน์ การขยัน นายโชติพงศ์ ประสิทธิ์โชคไชย และนายณฐพงศ์ สมพันธ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 แขนงวิชาการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (แมสคอม มช.) ทีม The New Supreme
ได้รับรางวัลชมเชยระดับประเทศ
การประกวดวางแผนธุรกิจ หัวข้อ “เชิญชวนคนให้มาใช้ ShopBack” รับรางวัลมูลค่า 3,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร
การประกวดวางแผนธุรกิจ “ShopBack Marketing Challenge 2020” เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ ร่วมนำเสนอประโยชน์และความน่าเชื่อถือของแอปพลิเคชัน ShopBack พร้อมไอเดียสร้างสรรค์เชิญชวนให้คนใช้แอปพลิเคชัน เพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่ในช่วงแคมเปญ ShopBack Shopfest 11.11 ในรูปแบบกราฟิกหรือโปสเตอร์ โดยนักศึกษาทีม The New Supreme ได้ทำการวิเคราะห์แอปพลิเคชัน ปัจจัยภายในและภายนอกที่มีผลต่อองค์กรและกลุ่มเป้าหมายหลักที่เลือกคือแม่บ้านสมัยใหม่ อายุไม่เกิน 35 ปี จนได้ไอเดียต่อยอดแผนธุรกิจด้วยการสร้าง Feature รวมถึงผลิต Content ทำ Sale Promotion กระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายใช้แอปพลิเคชันเพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์ของการประกวดในครั้งนี้
นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของนักศึกษาแมสคอม มช. แขนงวิชาการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) ที่แสดงให้เห็นถึงการนำความรู้มาประยุกต์ใช้และสร้างสรรค์ผลงานที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง เป็นการพัฒนาและบ่มเพาะนักศึกษาสู่การเป็นนักวิชาชีพด้านสื่อสารการตลาดรุ่นใหม่ในอนาคต
สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: