หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
CMUBS จัด Research Talk อบรมพัฒนาอาจารย์ เสริมศักยภาพงานวิจัยด้าน Customer Experience และ Branding
1 เมษายน 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 31 มีนาคม 2568 งานบริหารงานวิจัย บริการวิชาการ และวิเทศสัมพันธ์ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการอบรมพัฒนาอาจารย์ Research Talk เพื่อเสริมสร้างศักยภาพด้านการวิจัยให้กับคณาจารย์ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ภายใต้หัวข้อ "Potential Research Topics in Customer Experience and Branding" โดยได้รับเกียรติจาก Dr. Gerard Tocquer อดีตรองศาสตราจารย์จาก Asian Institute of Technology (AIT) School of Management และยังเป็นอาจารย์พิเศษจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ ณ ห้องประชุมคณบดี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยในการอบรมนี้คณาจารย์ต่างได้ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมอง ด้านงานวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคและกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ รวมถึงแนวทางการวิจัยใหม่ๆ โดยสามารถต่อยอดองค์ความรู้สู่หลักสูตรการเรียนการสอนของนักศึกษาซึ่งเป็นประเด็นสำคัญในโลกธุรกิจปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นการเพิ่มขีดความสามารถด้านงานวิจัยของคณะและกระตุ้นให้เกิดการสร้างผลงานวิจัยที่มีผลกระทบต่อภาคธุรกิจได้อีกด้วย
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: