CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
M.B.A. Marketing 13 ศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการตลาดในประเทศญี่ปุ่น ณ Osaka University
6 มิถุนายน 2562
คณะบริหารธุรกิจ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์เอก บุญเจือ และอาจารย์ ดร.รวิ รุ่งเรืองศรี กรรมการประจำหลักสูตรปริญญาโทสาขาวิชาการตลาด (M.B.A. Marketing) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำนักศึกษา M.B.A. Marketing รุ่น 13 ไปศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการตลาด ณ นครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 25-30 พฤษภาคม 2562 เพื่อให้นักศึกษาจะได้มีประสบการณ์เรียนรู้ในต่างประเทศ ด้วยความร่วมมือทางวิชาการจาก Osaka University ที่มีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้การทําการตลาดในประเทศญี่ปุ่นจากการบรรยายหัวข้อ “Marketing in Japan” โดย Professor Sotaro Katsumata นอกจากนี้ ยังมีการเข้าศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการเป็นผู้ประกอบการของธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น ณ หอการค้าและอุตสาหกรรมนครโอซากา (The Osaka Chamber of Commerce and Industry, OCCI) รวมถึงการเข้าชมพิพิธภัณฑ์ผู้ประกอบการโอซากา พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหวที่เมืองโกเบ และการทำรายงานจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและการค้าปลีกตามย่านการค้าที่มีลักษณะเฉพาะในตัวเมืองโอซากาและโกเบ ได้แก่ ย่านการค้าชุมชนอเมริกัน ย่านการค้าชุมชนเกาหลี ย่านการค้าชุมชนจีน และย่านการค้าดั้งเดิมของโอซากา ซึ่งนอกจากนักศึกษาจะได้เรียนรู้ด้านการตลาดในประเทศญี่ปุ่นแล้ว คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจยังได้รับโอกาสในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับคณาจารย์ของ Osaka University ประเทศญี่ปุ่น และบุคลากรของหอการค้าและอุตสาหกรรมนครโอซากา เพื่อนําความรู้มาพัฒนาการเรียนการสอนให้นักศึกษามีความรู้ ความสามารถด้านการตลาดมากขึ้น อันจะนําไปสู่การผลิตบัณฑิตด้านการตลาดที่มีคุณภาพต่อไปพัฒนาองค์ความรู้และประสบการณ์ด้านการตลาดในประเทศญี่ปุ่น
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: