CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
CMUBS เดินหน้าจับมือสมาคม MarTech ในนามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เตรียมต่อยอดความร่วมมือผลักดันองค์ความรู้เทคโนโลยีด้านการตลาด เพื่อพัฒนาหลักสูตรและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้ธุรกิจไทย
26 กรกฎาคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ผศ.เอก บุญเจือ ผู้ช่วยคณบดี พร้อมด้วย ผศ.ดร.วรัท วินิจ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เดินหน้าร่วมประชุมกับสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด (MarTech Association) หรือกลุ่มสมาคมผู้นำเทคโนโลยีมาใช้กับการตลาด และอีก 3 สถาบันการศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในงาน “MarTech Association Member Meetup ครั้งที่ 2” MCFIVA เกษร ทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร เพื่อต่อยอดความร่วมมือในการนำเทคโนโลยีด้านการตลาดมาใช้ในหลักสูตรการเรียนการสอน และงานวิจัย สำหรับสร้างนวัตกรรมหรือเครื่องมือใหม่ ๆ ในด้านการตลาด โดยความร่วมมือดังกล่าว จะช่วยเพิ่มทักษะการทำงานที่สำคัญให้แก่บัณฑิตในยุคดิจิทัล เสริมความแข็งแกร่งด้านการวิจัย และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้แก่ธุรกิจในภาพรวม
ทั้งนี้ ผศ.เอก บุญเจือ ได้ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกในนามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ร่วมกันขับเคลื่อนการตลาดของไทยให้มีศักยภาพมากขึ้นกับสมาคมเทคโนโลยีและการตลาดและอีก 3 สถาบันการศึกษาอีกด้วย
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
เทคโนโลยี
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: