CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
MIC ร่วมจัดกิจกรรม Workshop โครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้า คณะแพทยศาสตร์ มช. ต่อเนื่องครั้งที่ 2
4 เมษายน 2566
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 30 มีนาคม 2566 ผู้บริหารศูนย์นวัตกรรมการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยายลัยเชียงใหม่ นำโดยอาจารย์ ดร.ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์ รองผู้อำนวยการศูนย์ฯ และ ผศ.ดร.ภูริทัต อินยา รองผู้อำนวยการศูนย์ฯ นำทีมวิทยากรจากภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ อย่าง ผศ.ดร.วรัท วินิจ หัวหน้าภาควิชาการตลาด และ ผศ.ดร.ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ เป็นวิทยากรบรรยายในการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) ครั้งที่ 2 ณ ห้องประชุม 403 ชั้น 4 อาคารเรียนรวมราชนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มช. ภายใต้หัวข้อ การพัฒนาเครื่องมือการรับฟังเสียงผู้ใช้บริการ ภายใต้โครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้า คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีหัวหน้างาน หัวหน้าฝ่าย บุคลากรของคณะแพทยศาสตร์ มช. เข้าร่วมการประชุมฯ เพื่อพัฒนาเครื่องมือการประเมินและรับฟังเสียงของลูกค้าให้เป็นระบบและมีมาตรฐานมากขึ้น สามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์และพัฒนาปรับปรุงการดำเนินงานที่สำคัญของคณะแพทยศาสตร์ต่อไปได้
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: