CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
นักศึกษาแมสคอม มช. คว้ารางวัลพิเศษ การประกวดแผนการสื่อสารและการตลาด “Creative Divergence Academy 2022”
23 ธันวาคม 2565
คณะการสื่อสารมวลชน
นางสาวสุพิชญา ฐิตินันทนนท์ และ นางสาวสุวัจจี จันทร์สุพัท นักศึกษาชั้นปีที่ 4 กลุ่มวิชาการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในการนำเสนอผลงาน โดย
นางสาวสุพิชญา ฐิตินันทนนท์ ได้รับรางวัล Outstanding achievement in Visualization
เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และ
นางสาวสุวัจจี จันทร์สุพัท ได้รับรางวัล Outstanding achievement in Digital Proficiency
เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จาก
การประกวดโครงการ “Creative Divergence Academy 2022”
โดยมี
อาจารย์ปิยะพงษ์ อิงไธสง เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาในการวางแผนการสื่อสารและการตลาด
CDA Academy (Creative Divergence Academy)
คือ โครงการประกวดความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถตอบโจทย์ทางการตลาดได้จริง โดยนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับการอบรมและฝึกปฏิบัติงานในรูปแบบ Workshop เรียนรู้สภาวะแวดล้อมทางการตลาดจริงในปัจจุบัน พร้อมรับโจทย์ในการทำงานด้วยสินค้าจริง เพื่อใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้ตอบโจทย์ทางการตลาดให้ได้ผลสำเร็จอย่างแท้จริง
ในปี พ.ศ.2565 มีผลงานนักศึกษาที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ โดยมีการคัดเลือก 3 รอบ ดังนี้
รอบที่ 1
การส่งแผนฉบับย่อเพื่อคัดเลือกสู่ 40 ผลงาน 40 คน และนำเสนอผลงาน 3 นาทีผ่าน Zoom
รอบที่ 2
การส่งผลงานเพื่อคัดเลือกเหลือเพียง 20 คนสุดท้าย โดยผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายจะได้ workshop และนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ ณ Far East Fame Line DDB ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา พร้อมประกาศผลรางวัล
รอบสุดท้าย
ได้รับเกียรติจาก ดร. อนุชา พาน้อย Chief Executive Officer บริษัท ด็อกเตอร์ เอทูแซด จำกัด มาร่วมแจกโจทย์การแข่งขัน Dr.A to Z Health Application ศูนย์กลางที่รวบรวมเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาล และระบบบริการทางด้านสุขภาพออนไลน์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการ เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงการรักษาของคนไข้ มีส่วนช่วยลดเวลาในการรักษาของทั้งแพทย์และคนไข้ ในการจัดทำแผนเพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มผู้ใช้งานภายในระยะเวลา 1 ปี
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Facebook fan page : CDA Academy TH
สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
#MassCommCMU
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: